"Trao đi yêu thương, vẹn tròn đạo hiếu" với quà tặng hồng sâm Hàn Quốc

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện nay đó chính là sức khoẻ. Đối với những giá đình có người lớn tuổi hay người thân có sức khoẻ không tốt thì đây lại càng là ưu tiên hàng đầu hơn. Vì thế, vào mỗi dịp Lễ, Tết việc lựa chọn một sản phẩm thích hợp để tặng quà cho người thân, giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao tuổi thọ và thể hiện lòng hiếu kính là điều rất nên làm. Dưới đây, Chunho Ncare sẽ gợi ý cho bạn một số loại hồng sâm thích hợp để dành biếu các bậc sinh thành cũng như người thân gia đình, đối tác đồng nghiệp trong dịp năm mới sắp đến.

Tặng quà gì cho người thân

Tặng quà tết cho người lớn tuổi – cần lắm sự tinh tế, chân thành

Chọn gì để tặng quà Tết cho người thân, đối tác, đồng nghiệp?

1. Hồng sâm viên thượng hạng:

Đối với người lớn tuổi, việc bổ sung các thực phẩm chăm sóc sức khoẻ là việc vô cùng quan trọng. Hồng sâm viên thượng hạng sẽ là sản phẩm phù hợp, tốt nhất giúp bạn chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi trong gia đình. Hồng sâm viên được chiết xuất từ các thành phần cao cấp như lộc nhung, đông trùng hạ thảo, các loại thảo dược quý hiếm, đây sẽ là sản phẩm

Giúp bổ máu, da dẻ hồng hào, tăng sức đề kháng, giúp sáng mắt, mát gan, nhuận trường, tăng sự  dẻo dai, chống đột quỵ, chống nhức mỏi, điều hoà huyết áp, cải thiện trí nhớ ở người già, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tình trạng tăng cholesterol và một số bệnh về tim mạch., giảm tác hại của thuốc kháng sinh…

>>> Viên sâm thượng hạng cho người cao tuổi

Tặng quà gì cho người thân

Hồng sâm viên thượng hạng dành biếu tặng Ông/Ba, Người cao tuổi

2. Hồng sâm lựu ép cho Mẹ

Lựu là loại trái cây có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp cơ thể bạn chống lại virus và ung thư, đây là loại quả được khuyên dùng cho phụ nữ. Theo nhiều nghiên cứu từ các nhà khoa học, nước ép lựu đỏ có thể giúp ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ miễn dịch và tăng khả năng sinh sản của phụ nữ. 

Hồng sâm lựu ép tươi là sản phẩm đặc biệt dành cho phụ nữ sử dụng thường xuyên và đều đặn để gìn giữ nhan sắc cũng như dáng vóc luôn tươi trẻ. Ngoài ra sản phẩm còn có các công dụng cãi thiện sức khoẻ não, tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da, giữ dáng, cực kỳ giàu chất chồng oxy hoá, ngừa nếp nhăn, giảm mỡ máu, cực tốt cho người tiểu đường, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ tiền mãn kinh, chống nhức mỏi, tê bì chân tay…

>>> Hồng sâm là gì? Sự khác nhau giữa hồng sâm và nhân sâm?

Tặng quà gì cho người thân

Hồng sâm lựu ép cho Mẹ 

3. Hồng sâm lộc nhung hươu cho Bố/Nam giới

Lộc nhung hươu kết hợp cùng nhân sâm 6 năm tuổi tạo nên thức uống đại bổ sẽ thay thế  bạn chăm sóc sức khỏe Bố mỗi ngày. 

Hồng sâm lộc nhung hươu giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, giảm stress, bổ máu, tốt cho hệ thần kinh, cải thiện chức năng sinh lý, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, giảm thiểu các bệnh về gan, mỡ máu, cao huyết áp...Đàn ông Hàn Quốc ăn to, nói lớn, cao lớn vạm vỡ, đều nhờ bổ sung hồng sâm hàng ngày. 

>>> Hồng sâm nhung hươu cho nam giới

 

Tặng quà gì cho người thân

Hồng sâm lộc nhung hươu cho Bố/Nam giới 

4. Hồng sâm tỏi đen thượng hạng

Giúp chống lão hóa sớm ở nam do lạm dụng hoặc thường xuyên dùng đồ uống có cồn, giúp người say rượu bia mau tỉnh. Uống nước hồng sâm nho kho mỗi ngày đem đến công dụng vượt trội trong việc bồi bổ, thanh nhiệt giải độc cơ thể, tăng cường chức năng của gan, phòng chống các bệnh về gan.

>>> Hồng sâm tỏi đen thượng hạng

Tặng quà gì cho người thân

Hồng sâm tỏi đen thượng hạng

5. Hồng sâm nguyên chất thanh thiếu niên

Bổ sung năng lượng tức thì, chống tình trạng lao lực, stress, giúp  tăng cường hệ miễn dịch, lưu thông khí huyết, ngăn ngừa quá trình oxi hóa, điều hòa quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, cải thiện sự mệt mỏi tăng hưng phấn thần kinh, cải thiện trí nhớ, giúp đầu óc tập trung…

>>> Hồng sâm nguyên chất thanh thiếu niên

Tặng quà gì cho người thân

Hồng sâm nguyên chất thanh thiếu niên

6. Hồng sâm trẻ em

Tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch, tăng chiều cao, rất tốt cho đường ruột và hệ tiêu hoá, kháng stress, kháng trầm cảm, kích thích ăn ngon, ngủ ngon, yêu đời, hoạt bát, da dẻ hồng hào…Nghiên cứu cho thấy, các bé sử dụng hồng sâm đều đặn có sự phát triển vượt trội về mặt thể chất, trí não.

>>> Hồng sâm trẻ em 

Tặng quà gì cho người thân

Hồng sâm trẻ em

Với vẻ ngoài sang trọng, giá trị bổ dưỡng, lại có nhiều mức giá khác nhau cho bạn chọn lựa, các thành phẩm hồng sâm Chunho ngày nay đã trở thành gợi ý tuyệt vời để tặng quà Tết, các dịp đặc biệt cho người thân, bạn bè và đối tác. 

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một sản phẩm ưng ý để tặng quà cho người thân, bạn bè, đối tác .Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình lên ý tưởng hay đặt mua quà tặng, hãy tham khảo trên website Chunho Ncare hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm.


Chunho Ncare - Hệ thống phân phối chọn lọc hàng Hàn chính hãng

Trụ sở chính: ST02 Thủ Thiêm Lakeview 1, 19 Tố Hữu, Phường An Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0924.656.899

Email: chunho6868@gmail.com

Fanpage Hồng Sâm: https://www.facebook.com/chunhoncarevietnam

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên