Phương Thức Vận Chuyển
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Chunho Ncare Việt Nam có dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại.
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty hoặc dịch vụ vận chuyển trung gian.
Lưu ý: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, Chunho Ncare chỉ hỗ trợ tối đa với mức giá ship thông thương, khách hàng sẽ chịu một phần phí ship còn lại.
THỜI GIAN GIAO HÀNG
Đơn hàng tại Hồ Chí Minh và các thành phố gần trung tâm:
- Thời gian giao hàng trong khoảng 4 tiếng kể từ khi đặt hàng.
- Các đơn hàng trong ngày được tính từ 0h -17h, các đơn hàng sau 17h được tính vào đơn hàng ngày hôm sau.
Đơn hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác:
- Thời gian giao hàng từ 2 - 4 ngày kể từ khi đặt hàng (trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước CHXHCN Việt Nam).
Lưu ý:
- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
- Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không.
- Trách nhiệm của bên giao hàng (cung cấp dịch vụ Logistic): chịu trách nhiệm về thời gian giao hàng, tình trạng hàng hóa đảm bảo khi đến tay khách hàng. Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của bên giao hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm và chịu bồi thường theo giá trị sản phẩm. Chunhoncare.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm do lỗi phát sinh chủ quan của bên giao hàng, trường hợp bất khả kháng chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% tổn thất.
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Chunhoncare.com.vn sẽ liên hệ, thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
HÌNH THỨC THANH TOÁN
– Chuyển khoản trước khi nhận được hàng:
Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chuyển khoản nếu quý khách có nhu cầu chuyển khoản.
Sau khi chuyển khoản quý khách nên gọi điện hoặc nhắn tin đến chuyên viên tư vấn đơn hàng của mình để xác thực lại.
– Thanh toán sau khi nhận được hàng và thanh toán tại nhà (COD):
Thanh toán đủ số tiền đơn hàng mà chuyên viên tư vấn đã báo.
Ngoài ra nếu sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc, quý khách cần thanh toán thêm một phần phí chuyển còn lại.
QUY TRÌNH ĐÓNG GÓI
Quy trình đóng gói sản phẩm cẩn thận là việc làm quan trọng và cần thiết để hàng hóa luôn được bảo vệ an toàn và giao đến đúng địa điểm cần nhận hàng.
Quy trình đóng gói hàng hóa chuẩn từng bước.
- Bước 1: Kiểm tra đầy đủ các loại tem nhãn sản phẩm.
- Bước 2: Với số lượng sản phẩm lớn, bọc sản phẩm bằng các lớp túi khí. Đóng gói bằng thùng giấy carton để đóng gói sản phẩm.
- Bước 3: Dán đầy đủ các loại phiếu thông tin vận chuyển bên ngoài thùng bưu kiện hoặc túi sản phẩm để hàng hóa được giao đến đúng địa điểm cần giao.