Nhiều phụ nữ Việt đưa Chunho Ncare vào thực đơn gia đình trong 2 năm qua

PNO - Chunho Ncare tổ chức tiệc trà ấm áp đánh dấu kỷ niệm 2 năm thương hiệu về Việt Nam với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ đình đám. Ngoài số lượng đại lý và chuỗi cửa hàng nhượng quyền tăng trưởng nhanh chóng, điều làm thương hiệu cảm thấy giá trị là giúp phụ nữ Việt hình thành thói quen đưa Chunho Ncare vào thực đơn gia đình.

Trong 2 năm vừa qua, nhiều phụ nữ Việt Nam - người chăm lo chính cho gia đình và tận tay chuẩn bị các bữa ăn cho các thành viên - đã biết bổ sung vào thực đơn các loại thức uống hồng sâm và nước ép đến từ Chunho Ncare để bảo vệ toàn diện sức khỏe cho những người thân yêu. Đây là phương pháp thông minh, hiệu quả kết hợp với việc áp dụng các chế độ ăn sạch, duy trì cường độ luyện tập thể thao giúp tăng cường sức khỏe, củng cố hạnh phúc gia đình.

Với bề dày kinh nghiệm gần 40 năm, thương hiệu tạo ra hàng trăm dòng hồng sâm bổ dưỡng, thơm ngon với mẫu mã đa dạng, bao bì đẹp mắt. Điều khiến các gia đình Việt chọn mua và tin dùng thương hiệu ở đây là giá cả hợp lý, dùng cho mọi đối tượng và cải thiện sức khỏe rõ rệt. Tùy với mục đích bảo vệ sức khỏe khác nhau, khách hàng sẽ chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Ảnh: Chunho Ncare
Ảnh: Chunho Ncare

Mới đây, Chunho Ncare vừa tổ chức tiệc trà ấm áp đánh dấu kỷ niệm 2 năm thương hiệu về Việt Nam và đạt được những thành tựu nổi bật, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bước ngoặt mới trong năm 2023. Sự kiện nhận được sự quan tâm và đổ bộ của dàn sao khủng: gia đình MC Quyền Linh - Dạ Thảo cùng 2 cô con gái Lọ Lem, Hạt Dẻ; Quốc Nghiệp - Ngọc Mai (O Sen), siêu mẫu Hữu Long, MC Khánh Vy, ca sĩ Vũ Thịnh, Fanny và dàn hot TikToker, YouTuber… 

Chương trình còn có sự góp mặt của những đại diện đứng sau góp phần làm nên thành công của Chunho Ncare. Trước nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và phóng viên báo đài, Tổng giám đốc Chunho Ncare Việt Nam - ông Chu Vũ Hùng Sơn chia sẻ về sự phát triển của thương hiệu: “Chúng tôi không đặt nặng về lợi nhuận, cái chúng tôi hạnh phúc nhất là ngày càng có nhiều người biết đến Chunho Ncare và chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân, cũng như biết lựa chọn những sản phẩm khoa học để giúp tăng cường thể chất cho bản thân và gia đình tốt hơn”.

Ông Kim Dae Su - Giám đốc Chunho Ncare Hàn Quốc - cũng phát biểu, ghi nhận sự nỗ lực tuyệt vời của tập thể Chunho Việt Nam và trao tặng kỷ niệm chương “Đối tác xuất sắc nhất của Chunho Ncare trên thế giới” cho ông Chu Vũ Hùng Sơn. Đặc biệt, ông quyết định tài trợ gói truyền thông 23,675 tỷ đồng (tương đương 1 triệu USD) cho bà Văn Thị Lan Hương - Giám đốc chiến lược Chunho Ncare Việt Nam - trước sự ấn tượng của bản kế hoạch phát triển chiến lược Chunho Ncare trong năm 2023 - 2024.

Trong sự kiện, MC Quyền Linh “bật mí” gia đình anh rất ưa dùng các loại hồng sâm của Chunho đến nỗi tủ lạnh chỉ chứa đầy các sản phẩm đến từ Chunho. Bên cạnh đó, 2 cô con gái rượu Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng rất yêu thích các loại thạch dinh dưỡng của Chunho.

MC Khánh Vy tiết lộ bản thân cảm thấy bất ngờ trước hương vị tuyệt vời của thương hiệu, còn Vũ Thịnh và bạn gái Fanny cũng rất ấn tượng với những thiết kế hiện đại của các sản phẩm Chunho Ncare. Đặc biệt, “O Sen” Ngọc Mai cũng bộc lộ rằng mình bị “chạm” bởi những giá trị thiết thực mà Chunho Ncare mang đến cho khách hàng, giúp thay đổi tư duy bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng người Việt.

Ảnh: Chunho Ncare
Ảnh: Chunho Ncare

Chunho Ncare là thương hiệu bản địa của Hàn Quốc, ra đời vào năm 1984. Chuyên sản xuất hơn 100 mã sản phẩm về hồng sâm, nước ép dinh dưỡng, vitamin, thuốc bổ hàng đầu cho mọi lứa tuổi. Tại Hàn Quốc, Chunho Ncare liên tiếp giành được rất nhiều giải thưởng như: Top 3 thương hiệu uy tín nhất Hàn Quốc, Thương hiệu quốc gia 3 năm 2017 - 2019 do người tiêu dùng Hàn bầu chọn... Bên cạnh đó, đã xuất khẩu hơn 25 quốc gia như Úc, Mỹ, Pháp, Canada... Cuối năm 2020, Chunho Ncare chính thức về thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, tuy chỉ mới 2 năm và đúng thời điểm dịch COVID-19 bùng phát nhưng Chunho Ncare vẫn đạt được sự phát triển vượt bậc: phát triển 600 đại lý, đồng thời triển khai chuỗi nhượng quyền với 45 cửa hàng Chunho Korea trên toàn quốc.

Ảnh: Chunho Ncare
Ảnh: Chunho Ncare

Buổi tiệc trà ấm cúng kỷ niệm 2 năm Chunho Ncare về Việt Nam đã ghi dấu những thành tựu đầu tiên của Chunho Ncare trên thị trường thực phẩm chức năng Việt Nam. Với những chiến lược và tiềm năng của Chunho Ncare được tiết lộ trong “Bản kế hoạch phát triển chiến lược Chunho Ncare trong năm 2023 - 2024”, khách mời dự sự kiện đều tin tưởng về sự phát triển mạnh mẽ của Chunho Ncare Việt Nam trong thời gian tới.

Nước ép dinh dưỡng lựu, nghệ thượng hạng Chunho Hàn Quốc

Giấy công bố sản phẩm: 04/XuKorea/2021, 04/XuKorea/2022

Nước uống hồng sâm nhung hươu dạng gói và nước uống hồng sâm nhung hươu cho trẻ em (từ 3-10 tuổi)

Giấy công bố sản phẩm: 03/XuKorea/2020, 05/XuKorea/2020

Thương hiệu Chunho Ncare tại Việt Nam được phân phối bởi Công ty TNHH Xù Korea

- Địa chỉ: Shophouse ST02, Lakeview 1, 19 Tố Hữu, quận 2, TPHCM

- Mã số thuế: 0315319512

- Hotline: 0924656899

- Website: Https://chunhoncare.com.vn

 

 

Hà Oanh

Nguồn: Chunho Ncare

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên