3 mô hình đầu tư vốn ít nhưng an toàn và chắc chắn mang lại lợi nhuận cao

Nếu đã quá chán với công việc văn phòng ngột ngạt, thời gian làm công ăn lương hay là đơn gian chỉ là muốn kiếm thêm thu nhập nhưng chỉ có nguồn vốn ít ỏi thì hãy suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh. Việc kinh doanh không những giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm mà nó còn giúp bạn phát huy được các kỹ năng cứng, mền và mang lại nguồn thu nhập tuyệt vời cho bạn.

Hãy cùng Chunho Korea tìm hiểu thêm về các bước trước khi tiến hành đầu tư cũng như 3 mô hình kinh doanh vốn ít nên thử nhé!

đâu tư vốn ít

1. Các bước trước khi tiến hành đầu tư

► Xác định mục tiêu, mục đích khi đầu tư

Trước khi đầu tư vào bất kì việc gì dù lớn hay nhỏ bạn cũng phải xác định đúng chính xác mục tiêu mà mình mong muốn. Điều này bước đầu sẽ giúp cho bạn lựa chọn được mô hình đầu tư phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như số vốn mà bạn có. 

Một số câu hỏi có thể tham khảo để giúp bạn xác định mục tiêu và kế hoạch đầu tư của bản thân như:

  • Thu nhập hằng tháng hiện tại là bao nhiêu?
  • Số tiền bạn có thể đáp ứng để đầu tư hằng tháng là bao nhiêu?
  • Hình thức bạn muốn đầu tư là gì?
  • Mức lợi nhuận mong muốn thu được hàng tháng là bao nhiêu?
  • Bạn muốn tham gia đầu tư trong khoảng thười gian dài hạn hay ngắn hạn?

đâu tư vốn ít

Nghiên cứu thị trường
Dù là kinh doanh nhỏ hay lớn thì việc dành thời gian nghiên cứu thị trường là vô cùng quan trọng. Việc làm này sẽ giúp ta hiểu rõ hơn về nhu cầu của người tiêu dùng, xu hướng được nhiều người quan tâm và biết được ta hợp với mô hình kinh doanh nào.
Lên kế hoạch dài hạn và ngăn hạn
Sau khi đã xác định được mục tiêu khi đầu tư cũng như đã hoàn thành việc nghiên cứu thị trường, ta tiến hàng lên kế hoạch dài hạn và ngăn hạn. Việc lên kế hoạch sẽ giúp bạn bám sát, không bỏ sót bước nào trong việc đầu tư. Khi nhìn vào bản kế hoạch, bạn sẽ phần nào cảm thấy yên tâm hơn vì ngoài các phương án, các bước thực hiện được lên chi tiết thì còn có mục dự đoán những rủi ro có thể xảy ra, từ đó bạn sẽ có cơ hội đề phòng hoặc chuyển hướng để tránh rủi ro đó.

đâu tư vốn ít

Chọn lọc kênh đầu tư phù hợp
Chọn lọc kênh đầu tư phù hợp để quảng bá sản phẩm và thương hiệu là việc cần cân nhắc nhiều thời gian. Có thể tập trung đầu tư vào một kênh duy nhất hoặc đầu tư đa kênh, tuỳ thuộc vào vốn hiểu biết và nhân lực của bạn. 
Đối với việc tập trung đầu tư một kênh sẽ giúp bạn có tâm lý an toàn hơn, đảm bảo hơn vì lĩnh vực đó bạn am hiểu nhất. Còn đối với đầu tư đa kênh thì sẽ có nhiều danh mục đầu tư đa dạng, giúp bạn phân tán rủi ro và sinh lời nhiều hơn. Câu " liều ăn nhiều" rất đúng trong trường hợp này.

đâu tư vốn ít

2. Các hình thức đầu tư vốn ít

Đầu tư mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu

Một số hình thức kinh doanh nhượng quyền ngày nay cũng khá phổ biến. Bất kỳ ngành nghề nào mà có tài sản sở hữu trí tuệ, có thiết lập hệ thống kinh doanh hiệu quả đều có thể nhượng quyền được. Từ ẩm thực đến bán lẻ, dịch vụ.

Trong đó có ngành chăm sóc sức khỏe, nếu bạn có hứng thú có thể tham khảo nhượng quyền cửa hàng hồng sâm CHUNHO KOREA với vốn đầu tư không quá nhiều lại an toàn và hiệu quả.

đâu tư vốn ít

Đầu tư chứng chỉ quỹ

Hình thức đầu tư lướt sóng được khá nhiều nhà đầu tư chọn. Chứng chỉ quỹ là một hình thức đầu tư khá an toàn và có khả năng sinh lời tốt. Chứng chỉ quỹ là sản phẩm chứng khoán xác nhận quyền sở hữu một phần vốn góp trong quỹ đại chúng của Nhà đầu tư. Ưu điểm là ít bị ảnh hưởng bởi các biến động của thị trường. Đây cũng là loại chứng khoán có tính thanh khoản cao, nhà đầu tư có thể rút tiền nhanh chóng bất kì khi nào.

đâu tư vốn ít

Đầu tư kinh doanh cửa hàng nhỏ

Mô hình kinh doanh này khá là đơn giản, bởi những cửa hàng nhỏ sẽ không cần quá nhiều vốn, khi lựa chọn được đúng mục tiêu sẽ không gặp phải nhiều rủi ro. 

Chẳng hạn như kinh doanh cửa hàng cây cảnh nhỏ. Bạn sẽ trực tiếp trồng các loại cây nhỏ như: cây hoa sứ mini, sen đá, cây xương rồng, sen kiểng… Để sáng tạo hơn có thể trang trí chậu cây theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể tiếp thị sản phẩm cây cảnh của mình trên các trang mạng xã hội, thực hiện trang trí cây cảnh phù hợp với từng mùa trong năm hoặc vào các dịp lễ để thu hút được nhiều khách hàng hơn.

kinh doanh nhượng quyền

3. Lời khuyên cho nhà đầu tư vốn ít

► Vững vàng tâm lý khi đầu tư 

Với những nhà đầu tư chỉ mới chập chững gia nhập vào thị trường, chưa hiểu biết hay nắm bắt được nhiều thông tin thì tâm lý rất dễ bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như có thể xảy ra tình huống nhà đầu tư không có kiến thức căn bản, dễ bị gây hoang mang do hiệu ứng đám đông. Hoặc tâm lý cảm thấy bị sợ sệt, ngại đối mặt với rủi ro khi đầu tư thất bại lần đầu. Những yếu tố tâm lý kể trên đều có tác động mạnh mẽ đến những chuỗi quyết định đầu tư của mỗi cá nhân nhà đầu tư. Để thành công khi đầu tư trong bất cứ lĩnh vực nào đi nữa, thì nhà đầu tư cần vững vàng tâm lý trước mọi thông tin trong mọi tình huống và biến động của thị trường.

► Lựa chọn phương pháp đầu tư phù hợp 

Không có bất kì một phương pháp đầu tư nào sẽ chắc chắn sinh ra lợi nhuận tốt cho bạn. Tuy vậy, việc có một phương pháp đầu tư được nghiên cứu trước một cách đúng đắn sẽ tốt hơn biết nhiều nhưng không nắm kĩ phương pháp nào cả. Bạn đừng để bị ảnh hưởng bởi tâm lý “đứng núi này trông núi nọ” vì chưa chắc phương pháp đầu tư của người khác sẽ phù hợp với bạn và ngược lại.

kinh doanh nhượng quyền

 

Đầu tư với số vốn nhỏ không phải là một điều gì đó quá khó khăn ở thời điểm này. Có rất nhiều mô hình đầu tư luôn mang lại những cơ hội lớn cho khách hàng. Trong đó có mô hình nhượng quyền thương hiệu Chunho Korea là một lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.


Chunho Ncare - Hệ thống phân phối chọn lọc hàng Hàn chính hãng 

Trụ sở chính: ST02 Thủ Thiêm Lakeview 1, 19 Tố Hữu, Phường An Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0924.656.899

Email: chunho6868@gmail.com

Fanpage Hồng Sâm: https://www.facebook.com/chunhoncarevietnam

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên