Nhượng quyền kinh doanh là gì? Mô hình kinh doanh nhượng quyền Chunho Ncare, bạn đã biết?

Mô hình kinh doanh nhượng quyền Chunho Ncare là miếng đất màu mỡ, tiềm năng mà những ai đang có ý điịnh kinh doanh đều muốn sở hữu. Vậy liệu sở hữu "miếng đất màu mỡ này có khó không? Đây là mô hình kinh doanh về lĩnh vực gì? Nhượng quyền kinh doanh có khó không? Tất cả đều sẽ được giải đáp dưới bài viết sau. Cùng Chunho Ncare tìm hiểu nhé!

1. Nhượng quyền kinh doanh là gì?

Trước khi tìm hiểu mô hình kinh doanh nhượng quyền Chunho Ncare, ta cần hiểu được khái niệm của nhượng quyền thương hiệu. Cách hiểu đơn giản nhất đó là thương hiệu cho phép một cá nhân hay tổ chức được sử dụng các mặt hàng hoá, dịch vụ của mình để kinh doanh trong một thời gian nhất định. Thương hiệu từ đó sẽ nhận được một khoản phí hay một ít phần trăm từ doanh thu hay lợi nhuận sau khi nhượng quyền.

2. Ưu điểm và những hạn chế của nhượng quyền kinh doanh

► Ưu điểm:

  • Độ nhận diện thương hiệu đã được định hình sẵn trên thị trường với lượng khách hàng trung thành nhất định.
  • Giảm thiểu được các chi phí đầu tư xây dựng thương hiệu mới.
  • Bảo đảm được chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt.
  • Được training kĩ năng quản lý và kinh doanh
  • Được hỗ trợ tối đa về các chương trình tiếp thị và khuyến mãi của thương hiệu

► Nhược điểm:

  • Hoạt động kinh doanh bị ràng buộc theo khuôn khổ của thương hiệu
  • Cạnh tranh trong cùng một hệ thống
  • Không phải là thương hiệu độc quyền của riêng mình
  • Không thể thoả sức sáng tạo khi kinh doanh nhượng quyền
  • Bị ảnh hưởng rủi ro nếu thương hiệu hoặc 1 trong các cửa hàng nhượng quyền cùng hệ thống bị người dùng đánh giá không tốt.

3. Các lĩnh vực nhượng quyền kinh doanh hấp dẫn nhất hiện nay

► Lĩnh vực ăn uống

Trước đây trên thị trường chỉ có những ông lớn như KFC, Lotteria, Mc Donald's, Buger King... trong lĩnh vực nhượng quyền kinh doanh F&B thì ngày nay thị trường này trở nên sôi động hơn với sự góp mặt của các thương hiệu đình đám của Việt Nam như Golden Gate, Red Sun, Highland Coffee, Cộng, Urban Station, The Coffee House....

► Lĩnh vực bán lẻ

Đây là một thị trường có sự đa dạng và có nhiều cơ hội tiềm năng và cũng đang dần trở nên có sự cạnh tranh khốc liệt với sự tham gia của nhiều đối thủ mạnh như Nhật bản, Hàn Quốc, Singapore... như Family Mart, G25, Circle K, Shop&go, Miniso Big C, 7-Eleven,... cho đến các thương hiệu của Việt Nam như Saigon Coop, Vinmart... Các thành phố lớn đầy tiềm năng tại Việt Nam đang là thị trường hấp dẫn, bởi với dân số đông đúc và sức mua cao, dự đoán lĩnh vực này sẽ càng phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai.

► Lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ

Một trong các ngành nghề, lĩnh vực phát triển nhất tại Việt Nam nói riêng và thể giới nói chung đó là chăm sóc sức khoẻ. Thể hiện rõ ở việc chữa trị, phòng chống và chăm sóc sức khỏe rất được chú trọng trong những năm gần đây. Có lẽ đây vừa là một tin vui đối với người dân vì giờ đây các nhu cầu chăm sóc sức khỏe đã được đáp ứng, vừa là tin vui của những doanh nhân với mong muốn đầu tư sinh lợi nhuận nhanh chóng thì lĩnh vực này chính là vùng đất tiềm năng. Mách nhỏ cho bạn một mô hình kinh doanh đang dành được nhiều sự quan tâm đó là mô hình nhượng quyền Chunho Ncare " Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea". Tham khảo ngay nhé!

► Lĩnh vực cà phê

Kinh doanh cà phê nhượng quyền thương hiệu là một trong những cách mà bạn có thể thành công sớm hơn trong việc kinh doanh. Cà phê là loại thức uống được yêu thích và ưa chuộng của người Việt Nam. Chính là hình ảnh ly cà phê đen quen thuộc mỗi buổi sáng trước khi đi làm của mọi người hay ly cà phê bên bàn trong những câu chuyện của giới trẻ. Vậy nên khách hàng của thị trường cà phê vô cùng đa dạng và đầy tiềm năng cho bạn kinh doanh.

Tùy vào số vốn bạn đang có được, bạn có thể tham gia vào chuỗi nhượng quyền thương hiệu cà phê cao cấp như The coffee bean & tea leaf, Highland coffee, Trung Nguyên cafe, The Coffee House... Những thương hiệu nhượng quyền này đã và đang mang lại thành công cho nhiều người tham gia kinh doanh nếu họ kiên trì theo đuổi và có những chiến lược đúng đắn trong việc kinh doanh.

► Lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Đây là một lĩnh vực khá hot ở Việt Nam vì nhu cầu học ngoại ngữ cho đến khi học kĩ năng càng nhiều và cũng yêu cầu ngày càng cao. Cũng có nhiều doanh nghiệp tham gia trong lĩnh vực này. Có nhiều trung tâm đào tạo ngoại ngữ như Ms Hoa toeic, anh ngữ I can read, cả những nhượng quyền thương hiệu lĩnh vực đào tạo nổi tiếng hàng đầu như Hội anh văn Việt Mỹ ( VUS ), Anh ngữ Việt Úc, Anh ngữ Không Gian.

4. Bạn đã biết tới mô hình kinh doanh nhượng quyền Chunho Ncare chưa?

Người ta thường nói, đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực sức khỏe là một sự lựa chọn thông minh. Có thể nói sức khỏe đang là vấn đề được con người quan tâm nhất và đây cũng là lĩnh vực có thị trường tiềm năng, phát triển sôi động nhất, hấp dẫn những doanh nghiệp nhượng quyền và mua quyền sử dụng thương hiệu.

Nhượng quyền thương hiệu Chunho mang tên "Tiệm chăm sóc sức khoẻ Chunho Korea" thu hút nhiều người khởi nghiệp vì sự hỗ trợ tối đa trong vẫn đề mở cửa hàng và kiến thức kinh doanh. Mô hình kinh doanh hiện đại, tiện lợi, giúp các nhà kinh doanh sinh lợi nhuận nhanh chóng, bền vững. Hãng quản lý nghiêm ngặt giá bán lẻ niêm yết tại các cửa hàng vì thế không xảy ra các vấn đề cạnh tranh khiến những tay mơ yên tâm khởi nghiệp.

Tiệm chăm sóc sức khoẻ Chunho Korea không chỉ mang đến hình thức kinh doanh mới mẻ, lợi nhuận cao, mà còn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người Việt. Đây quả thực là một hướng đi thông minh của Chunho NCare Việt Nam, đồng thời cũng là một tin vui cho những người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ uy tín tại các Tỉnh thành trên cả nước.

► Mô hình nhượng quyền Chunho Ncare "Tiệm chăm sóc sức khoẻ Chunho Korea" được trang bị máy đo huyết áp, máy đo chiều cao, cân nặng, máy test tiểu đường trong mỗi cửa hàng và phục vụ hơn 300 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình đến từ Chunho Ncare Hàn Quốc.

► Nơi được đồng hành cùng hệ thống marketing bài bản, xây dựng quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi với hệ thống cửa hàng có mặt trên nhiều tỉnh thành khi tham gia nhượng quyền Chunho

► Được giới thiệu thường xuyên trên các kênh thương mại điện tử của Chunho Ncare như fanpage Facebook, Instagram, Youtube... để khách hàng tiện liên lạc nhà phân phối gần nhất.

► Chú trọng mặt bằng cửa hàng gần gũi, bài trí gọn gàng, bắt mắt và không khí ấm cúng thay vì để đối tác chi quá nhiều chi phí cho mặt bằng khủng. 

Mong rằng những kiến thức vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhượng quyền Chunho Ncare, các loại nhượng quyền thương hiệu và gợi ý về cửa hàng nhượng quyề thương hiệu Chunho n tiềm năng tại Việt Nam. Để xem nhiều bài viết bổ ích hơn, truy cập ngay "Cẩm nang sức khoẻ" nhé!


Chunho Ncare - Hệ thống phân phối chọn lọc hàng Hàn chính hãng

Trụ sở chính: ST02 Thủ Thiêm Lakeview 1, 19 Tố Hữu, Phường An Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0924.656.899

Email: chunho6868@gmail.com

Fanpage Hồng Sâm: https://www.facebook.com/chunhoncarevietnam

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên