Nhượng quyền cửa hàng hồng sâm - Đưa sản phẩm tốt đến người Việt

Đối với những người kinh doanh, khái niệm nhượng quyền hay nhượng quyền cửa hàng đã không còn mấy xa lạ với họ. Đã có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài nói chung và Việt Nam nói riêng phát triển mạnh mẽ thông qua áp dụng phương thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu. Trong đó, lĩnh vực thực phẩm chăm sóc sức khoẻ với thị trường phát triển sôi động đã thu hút nhiều doanh nghiệp nhượng quyền và mua quyền sử dụng thương hiệu.

Khái niệm nhượng quyền và cửa hàng nhượng quyền?

1. Nhượng quyền

Nhượng quyền cửa hàng hồng sâm

Có thể hiểu một cách đơn giản nhất, nhượng quyền là một hoạt động thương mại mà trong đó, bên nhượng quyền sẽ trao quyền và hỗ trợ bên nhận nhường quyền. Lúc này, bên nhận nhượng quyền sẽ được buôn bán các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của thương hiệu một cách hợp pháp. 

2. Cửa hàng nhượng quyền

Không khó để bắt gặp những chuỗi cửa hàng nhượng quyền trên bất kỳ con đường nào. Vậy cửa hàng nhượng quyền là gì? Đó là một cửa hàng kinh doanh dưới tên thương hiệu cung cấp nhượng quyền. Lĩnh vực nhượng quyền rất đa dạng phong phú, từ đồ ăn, thức uống, quần áo... cho đến giáo dục, sức khỏe.

Nhượng quyền cửa hàng "Tiệm chăm sóc sức khoẻ Chunho Korea" 

1. Tập đoàn chăm sóc sức khỏe Top 3 Hàn Quốc - Chunho Ncare

Nhượng quyền cửa hàng hồng sâm

Được hình thành vào năm 1984 tại Hàn Quốc, công ty mẹ Chunho Food nhanh chóng dẫn đầu thị trường thực phẩm chức năng Hàn Quốc chỉ trong vòng 6 năm. Không chỉ dừng tại đó, Chunho Food tiếp tục học hỏi và cố gắng phát triển tại thị trường Nhật Bản, thượng hiệu đạt vô số thành tích tại thười điểm bấy giờ. Một số thành tích tiêu biểu của thương hiệu như: Nhận biểu chương từ bộ Y Tế Hàn Quốc (2000), Nhận biểu chương của tổng thông cho Doanh Nghiệp xuất sắc (2001), Đật IOS 9001 và tiêu chuẩn HACCP (2002), Top 3 Korea về thương hiệu uy tín nhất Hàn Quốc (2016).....
Cho đến tận năm 2021, Chunho Ncare mới chính thức có mặt tại Việt Nam. Công ty Liên doanh Chunho Hàn Quốc chính là doanh nghiệp đã mang Chunho về cũng như được độc quyền phân phối sản phẩm của thương hiệu tại Việt Nam.
Các sản phẩm của Chunho Ncare luôn chất lượng và đa dạng, dành cho mọi độ tuổi và giới tính khác nhau. Khi nhắc đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc thì Chunho Ncare luôn là cái tên được người tiêu dùng gọi tên đầu tiên.

2. Mô hình nhượng quyền cửa hàng "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea" là mô hình như thể nào?

Nhượng quyền cửa hàng hồng sâm

Mô hình nhượng quyền cửa hàng hồng sâm "Tiệm chăm sóc sức khoẻ Chunho Korea" là một mô hình kinh doanh hiện đại, tiện lợi, là cơ hội cho những nhà kinh doanh sinh lợi nhuận nhanh chóng trong khoảng thời ngắn với nguồn vốn không hề cao. Các nhà kinh doanh dù đã có kinh nghiệm hay chỉ là "những tập sự" thì vẫn luôn được thương hiệu training trước khi bắt đầu mô hình này.

Tiệm chăm sóc sức khoẻ Chunho Korea là mô hình kinh doanh nhượng quyền cửa hàng hợp tình hợp lý cho những người muốn kinh doanh nhưng còn đang trăn trở vấn đề vốn, tìm kiếm nguồn khách hàng mới hay mất bao lâu để thu hồi vốn... Đây không chỉ là hình thức kinh doanh mới mẻ, lợi nhuận cao, mà còn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người Việt.

3. Những lí lo nên chọn "Tiệm chăm sóc sức khoẻ Chunho Korea"

► Cam kết của thương hiệu

Nhượng quyền cửa hàng hồng sâm

♦ Cung cấp đầy đủ chứng nhận hàng hoá, giấy phép kinh doanh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho đối tác

♦ Cam kết là sản phẩm chất lượng Top 3 tại Hàn vô cùng danh giá, được Chính Phủ Hàn bảo hộ, tất cá sản phẩm của Chunho Ncare đều có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế Việt Nam.

♦ Bao bì đóng gói đẹp và hiện đại nhất thị trường hồng sâm còn mới mẻ.

♦ Đối tác nhượng quyền được hưởng thêm nhiều quyền lợi khác theo các chính sách của ng ty tại mỗi thời điểm phù hợp

Quyền lợi thương hiệu đưa ra 

♦ Nhượng quyền "Tiệm chăm sóc sức khoẻ Chunho Korea" được trang bị máy đo huyết áp, máy đo chiều cao, cân nặng, máy test tiểu đường trong mỗi cửa hàng và phục vụ hơn 300 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình đến từ Chunho Ncare Hàn Quốc.

♦ Nơi được đồng hành cùng hệ thống marketing bài bản, xây dựng quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi với hệ thống cửa hàng có mặt trên nhiều tỉnh thành.

♦ Được giới thiệu thường xuyên trên các kênh TMĐT của Chunho Ncare, để khách hàng tiện liên lạc nhà phân phối gần nhất

♦ Không yêu cầu đối tác nhượng quyền chi phí đầu tư mặt bằng khủng, mà chú trọng sự gần gũi trong bài trí và không khí ấm cúng đặc trưng.

Những sản phẩm nổi bật mang lại lợi nhuận cao cho Chunho Korea

Nhượng quyền cửa hàng hồng sâm

Nước hồng sâm trẻ em Chunho

Hồng sâm lựu ép Chunho Ncare cho nữ

Hồng sâm tinh chất nghệ Chunho Ncare

Hồng sâm củ dền đỏ Chunho Ncare

Hồng sâm lộc nhung hươu cho bố

Hồng sâm quả nhân sâm

Hồng sâm lựu đào cao cấp Chunho Ncare cho mẹ

Nhượng quyền cửa hàng hồng sâm "Tiệm chăm sóc sức khoẻ Chunho Korea" là một cơ hội tốt cho những người muốn kinh doanh với lượng vốn nhỏ, dễ dàng làm chủ và nhận nhiều quyền lợi hấp dẫn từ thương hiệu. Nếu bạn có nhu cầu mở cửa hàng nhượng quyền để sở hữu miếng đất màu mỡ này, liên hệ với Chunho Korea theo những thông tin dưới đây:


Chunho NCare - Hệ thống phân phối độc quyền hồng sâm Chunho tại Việt Nam

Trụ sở chính: ST02 Thủ Thiêm Lakeview 1, 19 Tố Hữu, Phường An Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0924.656.899

Email: chunho6868@gmail.com 

Fanpage Hồng Sâm: https://www.facebook.com/chunho.official/

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên