Hồng sâm cho trẻ em có thật sự tốt hay không?

Hồng sâm trẻ em là một trong những sản phẩm các bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng để giúp con trẻ cải thiện sức khoẻ mỗi ngày. Bởi lẽ trong quá trình nuôi dạy trẻ lớn khôn, những người làm cha mẹ luôn gặp khó khăn trong việc con thấp còi hơn bạn bè, con biếng ăn và lười hoạt động hoặc con luôn mất tập trung khi học tập.... Vi vậy hồng sâm dành cho trẻ em chính là vị cứu tinh mà cha mẹ tìm đến.

Tuy nhiên vẫn có những phụ huynh không đồng tình và đưa ra các ý kiến trái chiều về việc cho trẻ sử dụng hồng sâm. "Có thực sự giúp bé hết biếng ăn không?", "Có những lưu ý khi sử dụng không?",.... 

Sau đây, Chunho Korea xin chia sẻ một số ý kiến từ các chuyên gia Hàn Quốc được sưu tầm về những thắc mắc khi cho con trẻ uống hồng sâm trẻ em

Hồng Sâm Dành Cho Trẻ Em Chunho

1. Lứa tuổi thích hợp cho bé sử dụng hồng sâm trẻ em

Không phải bé ở độ tuổi nào cũng có thể sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc cho trẻ em đặc biệt là các bé dưới 2 tuổi. 

Lúc này hệ tiêu hoá của bé còn chưa hoàn thiện, sức đề kháng cũng rất yêu, sử dụng các thực phẩm quá bổ dưỡng có thể gây quá sức với bé, nguy hiểm hơn là khiến bé ngộ độc, dị ứng... 

Các mẹ cũng cần phải chú ý không sử dụng hồng sâm nếu đang trong thời gian thai kỳ hoặc đang cho con bú sữa mẹ.

Lứa tuổi thích hợp cho bé sử dụng hồng sâm trẻ em Hàn Quốc đó là sau 2 tuổi. Ở độ tuổi này, bé bắt đầu cai sữa mẹ và được cho ăn dặm hoặc một số thức ăn thô cắt nhỏ, hệ tiêu hoá của bé cũng hoàn thiện hơn, cơ thể đã sẵn sàng tiếp thu thêm các chất mới vì vậy cho bé uống nước hồng sâm trẻ em của Hàn Quốc sẽ giúp bé phát triển tốt hơn cả về trí tuệ lẫn thể chất.

2. Công dụng thần kỳ của hồng sâm đối với trẻ em

Hồng sâm giúp trẻ phát triển trí não

Giúp bé phát triển trí não ngay từ khi còn nhỏ là viêc cần thiết. Trong nước hồng sâm Hàn Quốc dạng gói cho trẻ em có chứa một lượng lớn saponin - chất có lợi cho sức khoẻ của bé. 

Sử dụng một lượng nhỏ hồng sâm mỗi ngày có thể giúp bé phát triển trí não hiệu quả, nâng cao tinh thần học hỏi, thông minh, nhanh nhẹn ngay từ khi còn nhỏ.

Hồng Sâm Giúp Trẻ Phát Triển Trí Não

Hồng sâm giúp trẻ tăng sức đề kháng

Ngày càng có nhiều dịch bệnh, các tác nhân xấu có hại đến sức khoẻ của bé từ môi trường bên ngoài. Để giúp bé luôn tràn đầy năng lượng, nâng cao sức đề kháng thì sử dụng hồng sâm trẻ em là sự lựa chọn hợp lý.

Bên cạnh đó, hồng sâm còn có tác dụng tuần hoàn máu, tăng hồng cầu , giảm căng thẳng, mệt mỏi để bé có thể phục hồi thể lực một cách nhanh chóng, thúc đẩy các hoạt động vui chơi ngoài trời của bé. 

Sử dụng một lượng nhỏ hồng sâm mỗi ngày để giúp bé tránh được các bệnh vặt như ốm đau, cảm mạo, sổ mũi.... hoặc nếu có bị cảm thì gian gian phục hòi cũng sẽ được rút ngắn hơn.

Hồng Sâm Giúp Trẻ Tăng Sức Đề Kháng

Hồng sâm cải thiện tình trạng còi xương

Còi xương, chiều cao còn hạn chế, cân nặng thua xa bạn bè... cũng khiến bé tủi thân và lo lắng không kém gì cha mẹ. 

Bên cạnh thành phần Saponin cực kỳ tốt, hồng sâm dành cho trẻ em còn chứa hàm lượng chất kháng cao, các tổ hợp vitamin B1, B2. B6, B12... cùng 18 loại axit amin cần thiết cho trẻ. 

Các hợp chất sẽ giúp đẩy mạnh khả năng hấp thụ canxi, từ đó xương bé bắt đầu phát triển hoàn thiện hơn, chắc khoẻ, dẻo dai hơn rất nhiều so với khi không sử dụng hồng sâm.

Hồng Sâm Giúp Cải Thiện Tình Trạng Còi Xương Trẻ Em

Hồng sâm kích thích trẻ ăn ngon, ngủ ngon

Người ta thường chú ý đến hàm lượng Saponin có trong hồng sâm nhưng thực ra hoạt chất ginsenoides cũng quan trọng không kém. 

Hoạt chất này có tác dụng thúc đẩy hình thành hệ tiêu hoá hoàn thiện, ngăn ngừa triệu chứng khó tiêu ở trẻ, giúp hấp thụ thức ăn tốt hơn, trả lại cho trẻ giấc ngủ ngon và phòng chống các bệnh về đường tiêu hoá hiệu quả.

Hồng Sâm Giúp Trẻ Ăn Ngon Và Ngủ Ngon

3. Cách sử dụng hồng sâm trẻ em? 

Theo các chuyên gia tư vấn về sức khoẻ của trẻ nhỏ, cách sử dụng hồng sâm cũng khác nhau nếu độ tuổi trưởng thành của trẻ cũng khác nhau. Chỉ nên cho bé sử dụng 1 túi nước hồng sâm trẻ em có khối lượng từ 20ml - 40ml để đạt hiệu quả tốt nhất và không gây áp lực cho cơ thể của bé.

Thời gian thích hợp để bé sử dụng hồng sâm trẻ em đó là sau giờ ăn sáng hoặc ăn trưa, cung cấp năng lượng hiệu quả cho một hành học tập và vui chơi của con. 

Hạn chế sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc dành cho trẻ em vào buổi tối hoặc không nên dùng vì một ngày bé đã phải nạp kha khá lượng dinh dưỡng từ đồ ăn nước uống nên nếu nạp thêm hồng sâm với hàm lượng dưỡng chất cao khiến bé đầy hơi, khó tiêu, ảnh hưởng đến hoạt động của bé qua tới ngày hôm sau.

4. Lưu ý quan trọng khi cho bé sử dụng hồng sâm trẻ em

Cho bé sử dụng hồng sâm chỉ khi bé đủ tuổi

Như đã được đề cập ở trên, việc cho bé sử dụng nước uống hồng sâm Hàn Quốc cho trẻ em khi bé chưa đủ tuổi không chỉ phản tác dụng mà còn gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé. 

Một số triệu chứng có thể xuất hiện khi cho bé dưới 2 tuổi sử dụng hồng sâm đó là tiêu chảy, dị ứng, nổi mẫn đỏ, đau bụng, ngộ độc... Các cha mẹ hãy chú ý nhé!

Không nên cho bé sử dụng hồng sâm người lớn

Không phải sản phẩm nào tốt cũng có thể cho bé sử dụng được, hồng sâm cũng vậy. Hồng sâm dành cho người lớn thường có hàm lượng sâm không phù hợp với trẻ nhỏ, một số chất có trong hồng sâm người lớn được thêm vào mà chỉ có cơ thể người lớn mới có thể hấp thụ. 

Đó cũng chính là lý do tại sao các nhà sản xuất thường phân loại hồng sâm theo nhóm đối tượng để có thể dễ dàng phân biệt và người dùng tránh bị nhầm lẫn.

Cho bé sử dụng hồng sâm với liều lượng hợp lý

Không những người lớn mà trẻ nhỏ cũng cần phải chú ý sử dụng hồng sâm với liệu lượng vừa phải, hợp lý. Sử dụng hồng sâm cho trẻ em Hàn Quốc hợp lý sẽ giúp trẻ hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả, không gây dậy thì sớm, bèo phì hay dị ứng cho trẻ.

Cho Bé Sử Dụng Hồng Sâm Với Liều Lượng Hợp Lý

Chỉ cho bé sử dụng các sản phẩm hồng sâm trẻ em có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng

Hồng sâm cho trẻ em giả thường được độn nước, các hợp chất không rõ nguồn gốc. Các thành phần trong sâm giả được kết hợp với nhau không qua bất kì chuyên gia nghiên cứu nào, dẫn đến việc không mang lại hiệu quả mà còn gây nghuy hiểm đến người dùng.

Đặc biệt là trẻ em với cơ thể yếu ớt và các cơ quan chưa hoàn thiện như người lớn sẽ khiến trẻ gặp các triệu chứng đau bung, dị ứng, sốt, nôn mửa.... Cần cho bé sử dụng các sản phẩm hồng sâm trẻ em có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng để bé phát triển an toàn.

5. Một số loại hồng sâm trẻ em an toàn lành tính

Hồng sâm tăng chiều cao cho trẻ em Chunho

Được biết, thương hiệu Chunho đã dành khá nhiều tâm huyết cho sản phẩm này. Với đội ngũ chuyên gia và công nghệ tiên tiến, hồng sâm tăng chiều cao cho trẻ em Chunho có công dụng vượt trội khi có thể giúp trẻ tăng 17% chỉ trong 12 tuần. 

Hồng Sâm Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Em

Sản phẩm là thức uống yêu thích quen thuộc của trẻ em Hàn Quốc và được chính đài truyền hình quốc gia KBS của "Xứ sở Kim Chi" khẳng định là Sản phẩm diệu kỳ.

Nước hồng sâm trẻ em Chunho

Nước hồng sâm trẻ em Chunho là sản phẩm dành cho trẻ em được ưu chuộng tại Chunho Ncare. Sản phẩm được các bé ưa thích bởi có hương vị thơm ngọt dịu nhẹ kích thích vị giác, mang đến những lợi ích cho sức khỏe cũng như an toàn cho trẻ em khi sử dụng. 

Nước Hồng Sâm Trẻ Em Chunho

Hồng sâm lê hoa chuông cho trẻ em Chunho

Sản phẩm với bảng thành phần an toàn được tinh chế từ nguyên liệu Hàn Quốc như tinh chất lê hoa chuông 30%, tinh chất lê 13,2%, táo tàu, kẽm, vitamin C..... 

Lê hoa chuông có công dụng thần kỳ trong việc giảm đau, tăng tốc độ chữa lành vết bầm tím và nhiễm trùng và có khả năng hỗ trợ điều trị đau cơ xơ hóa. Allantoin trong hoa chuông có khả năng điều trị các kích ứng, làm dịu làn da bị nhiễm khuẩn. Một sản phẩm hồng sâm trẻ em Hàn Quốc đáng thứ nhất thị trường hiện nay.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm Hồng sâm lê hoa chuông cho trẻ em TẠI ĐÂY

Hồng Sâm Lê Hoa Chuông Dành Cho Trẻ Em

Hồng sâm thật sự rất tốt cho trẻ nhỏ nếu được dùng đúng cách. Hãy là những bậc cha mẹ thông minh khi cho bé sử dụng hồng sâm. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho mình và hiểu thêm về hồng sâm trẻ em, giúp con trẻ tìm được loại hồng sâm phù hợp cũng như yên tâm hơn khi cho con sử dụng loại thực phẩm bổ dưỡng này!


Chunho NCare - Hệ thống phân phối hồng sâm chính hãng

Trụ sở chính: ST02 Thủ Thiêm Lakeview 1, 19 Tố Hữu, Phường An Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0924.656.899

Email: chunho6868@gmail.com

Fanpage Hồng Sâm: https://www.facebook.com/chunho.official/

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên