Hồng sâm Chunho có tốt không? Các sản phẩm hồng sâm Chunho tốt cho sức khỏe?

Hồng sâm Chunho có tốt không?” là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía người tiêu dùng. Hồng sâm Chunho không chỉ tốt mà còn đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ nam giới, nữ giới đến người lớn tuổi, trẻ em

Tất cả sản phẩm hồng sâm Chunho đều sản xuất từ những nguyên vật liệu quý hiếm, bổ dưỡng và được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi những chuyên gia sức khỏe trước khi bày bán trên thị trường. 

Hồng Sâm Chunho Có Tốt Không?

Hồng sâm Chunho có tốt không?

Những khách hàng và đối tác đã có cơ hội sử dụng sản phẩm hồng sâm của Chunho đều đánh giá hồng sâm cực kỳ tốt vì chính họ là những người đã thực sự trải nghiệm sản phẩm và công nhận những giá trị sức khoẻ mà sản phẩm mang lại cho bản thân và gia đình mình. Cùng tìm hiểu những lý do dưới đây để biết được tại sao hồng sâm Chunho đặc biệt hơn những loại hồng sâm có trên thị trường hiện nay nhé!

Sản xuất bởi thương hiệu với hơn 40 năm kinh nghiệm

Không phải tự nhiên mà Chunho Ncare trở thành thương hiệu top 3 Hàn Quốc về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tất cả đều là nhờ quá trình nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ hơn 40 năm. Thương hiệu Chunho Ncare luôn đặt sức khoẻ con người lên hàng đầu, từ đó đưa ra nhưng tiêu chí, tiêu chuẩn riêng của thương hiệu khi sản xuất sản phẩm.

Thương hiệu chunho

Thương hiệu chunho

Vì vậy nên, hướng đi và sản phẩm của thương hiệu tuy khác biệt nhưng lại mang lại hiệu quả cao, mang lại cho Chunho những thành tựu to lớn đó là nhận giải thưởng “Thương hiệu danh giá” nhiều năm liền tại Hàn Quốc.

Quy trình sản xuất hồng sâm đặc biệt

Thay vì chọn nhập nhân sâm từ các nguồn trên thị trường, Chunho Ncare chọn cách đầu tư vào việc xây dựng nông trại hồng sâm tại tỉnh Gangwon. Giống sâm được lựa chọn theo tiêu chuẩn trước khi bắt đầu quá trình nuôi trồng để đảm bảo chất lượng sâm.

Quy trình sản xuất hồng sâm

Quy trình sản xuất hồng sâm

Nhân sâm cần ít nhất 6 năm để có thể thu hoạch mà không phải sâm nào cũng có thể sống đến 6 năm tuổi,  cho thấy thương hiệu đã đầu tư rất nhiều về mặt thời gian để không ngừng cải tiến và phát triển nông trại sâm này.

Quá trình chế biến cũng cầu kỳ không kém khi nhân sâm phải trải qua môi trường chọn lọc khắc khe mới được đưa vào quá trình sản xuất. Muốn cho ra thành phẩm hồng sâm với lượng Saponin cao, nhân sâm tươi phải được hấp cách thuỷ và sấy ở nhiệt độ cao trong nhiều giờ cho tới khi tỷ lệ nước còn lại từ 14-16% mới ngưng. 

Đọc quy trình khá ngắn gọn và đơn giản nhưng thực chất khá mất nhiều thời gian và công sức mới cho ra được thành phẩm hồng sâm vừa chất lượng vừa có màu hồng nâu đẹp mắt.

Nguyên liệu sản xuất được nuôi trồng bởi chính thương hiệu

Trang trại nhung hươu tại New Zealand

Nếu có dịp được một lần ghé thăm trang trại nhung hươu của Chunho Ncare, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi quy mô của nó. Trang trại nhung hươu tọa lạc tại đảo quốc xinh đẹp New Zealand - nơi hội tụ đủ những điều kiện thuận lợi để hươu có cơ hội sống trong môi trường tốt nhất.

Trang trại hươu

Trang trại hươu

Hươu được sống trong chuồng và trại rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ… Thức ăn cho hươu cũng được lựa chọn kỹ càng và sử dụng loại tốt nhất để hươu có thể phát triển khỏe mạnh và cho nhung hươu tốt hơn.

Nông trại ngải cứu tại Đảo Ganghwa

Nông trại ngải cứu tại đảo Ganghwa cũng được Chunho đầu tư không kém bởi Chunho hiểu được giá trị sức khỏe mà ngải cứu mang lại cho người là vô cùng to lớn. 

Nông trại ngải cứu

Nông trại ngải cứu

Theo Y học cổ truyền, trong lá ngải cứu có chứa các chất có lợi trong việc kháng khuẩn cực tốt, có khả năng trị viêm da, dị ứng, viêm gan, điều hòa khí huyết, lợi tiểu….Ngoài ra, ngải cứu còn chứa các hoạt chất cineol, dehydro matricaria este…. Giúp giảm cơn đau thần kinh hiệu quả. 

Nông trại nhân sâm tại tỉnh Gangwon

Thương hiệu hồng sâm Top 3 Hàn Quốc thì không thể thiếu nông trại nhân sâm được. Chính vì nhân sâm được nuôi trồng trong môi trường, khí hậu tốt nên nguồn nguyên liệu sản xuất hồng sâm mới dồi dào và chất lượng đến vậy. 

Nông trại nhân sâm

Bao bì sản phẩm với tông trắng chủ đạo

Hầu hết các sản phẩm hồng-nhân sâm đều được thiết kế bao bì trùng với màu của loại “thần dược” này, đó là gam màu đỏ, nâu, đen vừa bắt mắt nhưng cũng gây rối mắt, nóng mắt cho khách hàng khi nhìn trong một thời gian dài.

Hồng Sâm Táo Đỏ

Hồng Sâm Tỏi Đen

Khác với các thương hiệu khác, các sản phẩm của Chunho có tông màu chủ yếu là trắng kết hợp cùng các gam màu nhẹ nhàng, đẹp mắt, được thiết kế phù hợp với từng sản phẩm. 

Chính các khách hàng cũng Chunho cũng nhận định rằng các mẫu mã bao bì của thương hiệu mang một nét riêng chỉ Chunho mới có, vứa đẹp mắt, độc đáo lại ấn tượng và thu hút vô cùng.

Phân loại hồng sâm Chunho

Hồng sâm Chunho dành cho nam giới

Nam giới Hàn Quốc nổi tiếng trong việc tiêu thụ rượu bia nằm trong top đầu thế giới, tuy nhiên họ vẫn giữ được sự phong độ và khỏe khoắn vốn có. Đó là vì họ sử dụng các loại thực phẩm chức năng cũng như thực phẩm bổ dưỡng như hồng sâm để tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khoẻ. 

Hiểu được điều đó, Chunho Ncare sản xuất dòng sản phẩm hồng sâm dành cho nam giới như Hồng sâm lộc nhung hươu, Hồng sâm sơn thù du, Hồng sâm tỏi đen…. để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của phái mạnh, giúp cải thiện sức khỏe, giảm mệt mỏi, căng thẳng để làm việc hiệu quả hơn.

Một số sản phẩm hồng sâm cho nam giới:

Hồng sâm Chunho dành cho nữ giới

Không chỉ là chăm sóc sức khỏe, mà còn là chăm sóc đến từng chân răng, sợi tóc cho phái đẹp. Hồng sâm Chunho với những sản phẩm có công dụng riêng đa dạng, giúp chị em nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong, phục hồi thể trạng và các tế bào bị lão hoá , làn da luôn căng bóng, trắng sáng….

Một số sản phẩm được khách hàng nữ của Chunho đánh giá cao và tin dùng như: hồng sâm lựu đào cao cấp Chunho, hồng sâm nước ép cherry đỏ Chunho, hồng sâm tinh chất nghệ Chunho...

Một số sản phẩm hồng sâm cho nữ:

Hồng sâm Chunho dành cho người lớn tuổi

Càng lớn tuổi, con người càng mắc phải nhiều căn bệnh không tên hơn vì sức đề kháng và hệ miễn dịch cũng ngày càng mất dần. Để hỗ trợ sức khoẻ của người lớn tuổi, Chunho Ncare tiếp tục cải tiến và nghiên cứu ra dòng hồng sâm dành cho người lớn tuổi với nguồn nguyên liệu quý giá và chứa hàm lượng dưỡng chất cao.

Sản phẩm là những chất xúc tác thần kỳ giúp người lớn tuổi hạn chế những căn bệnh tuổi già hiệu quả như bệnh tim mạch, tiểu đường, xơ vữa động mạch… và hạn chế tình trạng tăng cholesterrol, mỡ trong máu….

Một số sản phẩm hồng sâm cho người lớn tuổi:

Hồng sâm Chunho dành cho trẻ em

Sản xuất các sản phẩm cho trẻ em là khó nhất. Trẻ em có sức đề kháng yếu hơn người lớn nên chỉ được sử dụng liều lượng hồng sâm nhỏ và hương vị cũng phải thơm ngon để kích thích trẻ ăn ngon hơn. 

Tuy nhiên, Chunho Ncare đã làm rất tốt dòng sản phẩm này. Trẻ em khi dùng hồng sâm Chunho đều được phát triển toàn diễn về tinh thần lẫn thể chất, luôn vui vẻ, năng động, hoạt bát và ăn ngon ngủ khoẻ.

Một số dòng sản phẩm hồng sâm Chunho cho trẻ em như Hồng sâm lê hoa chuông baby Chunho, Thạch hồng sâm trẻ em Chunho, Hồng sâm trẻ em Chunho

Một số sản phẩm hồng sâm cho trẻ em:

Các sản phẩm khác

Ngoài các sản phẩm hồng sâm nổi tiếng, Chunho còn được biết đến với các loại thực phẩm chức năng, nước ép dinh dưỡng, vitamin, collagen có công dụng cực tốt, gây tiếng vang không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan rộng tới nhiều quốc gia trên thế giới.

Khép lại bài viết, bạn đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi “Hồng sâm Chunho có tốt không?” chưa? Đọc bài viết thôi là chưa đủ, hãy thử một lần trải nghiệm sản phẩm của Chunho Ncare và cảm nhận những công dụng thần kỳ mà chúng mang lại nhé!


Chunho Ncare - Hệ thống phân phối chọn lọc hàng Hàn chính hãng

Trụ sở chính: ST02 Thủ Thiêm Lakeview 1, 19 Tố Hữu, Phường An Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0924.656.899

Email: chunho6868@gmail.com

Fanpage Hồng Sâm: https://www.facebook.com/chunho.official

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên