Thông tin chi tiết về Hồng sâm Chunho – Sản phẩm Top 3 Hàn Quốc

Được thành lập vào năm 1984, thương hiệu Chunho Ncare nổi bật với các sản phẩm thực phẩm chức năng và hồng sâm Chunho đầy chất lượng. Chưa dừng lại ở đó, Chunho vẫn luôn nỗ lực hết mình và trở thành thương hiệu Top 3 Hàn Quốc, trở thành niềm tự hào của Đại Hàn Dân Quốc.

Có thể nói, dòng sản phẩm nổi bật và giúp độ nhận dạng thương hiệu được nâng cao đó chính là hồng sâm Chunho - sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực, uy tín bởi công dụng thần kỳ của chúng. 

Dành cho những ai chưa hiểu rõ về hồng sâm Chunho, bài viết này sẽ là lời giải đáp chi tiết và rõ ràng nhất về thương hiệu mà trước đó bạn còn thắc mắc!

Hồng sâm Chunho được tạo ra như thế nào?

Hồng sâm Chunho Hàn Quốc là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi và được sản xuất bởi công ty mẹ Chunho Food - thương hiệu được mệnh danh là đơn vị top 3 về thực phẩm chức năng uy tin nhất Hàn Quốc.

Không phải tự nhiên mà Chunho được xem là niềm tự hào của Đại Hàn Dân Quốc, sác sản phẩm hồng sâm Chunho Hàn Quốc luôn đạt chất lượng chuẩn đảm bảo an toàn, các củ sâm tươi dùng làm nguyên liệu điều chế hồng sâm được chính tay nhân viên Chunho Food lựa chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn được đề ra. Sau đó, sâm tươi lại được kiểm nghiệm vi khuẩn 1 lần rửa trước khi cho mang đi rửa sạch và tiến hành chế biến. 

Quá trình chế biến cũng cầu kỳ không kém khi sâm tươi phải trải qua vô số bước mới cho ra được thành phẩm cuối cùng. 

Bắt đầu với bước hấp thuỷ sâm và sấy ở nhiệt độ cao trong nhiều giờ liền cho đến khi sâm khô lại, phơi ngoài ánh nắng tự nhiên một lần nữa rồi cuối cùng mới đưa vào chế biến thành các sản phẩm khác nhau. 

Cũng vì thể mà lượng dưỡng chất có trong nước hồng sâm Chunho cũng tốt hơn, đặc biệt là hàm lượng Ginsenoide và Saponin gấp 2 -3 lần so với nhân sâm tươi thông thường khi chưa qua chế biến. 

Nước Hồng Sâm Chunho Hàn Quốc Chính Hãng

Thương hiệu Chunho Food đạt top 3 đơn vị uy tín nhất Hàn Quốc

Hồng sâm Chunho có công dụng gì đối với sức khỏe con người?

Hồng sâm được biết tới là "thần dược" cực bổ dưỡng, nay lại càng bổ hơn vì đã được Chunho Ncare Korea nâng cấp và sản xuất bởi các công nghệ máy móc hàng đầu. Hồng sâm Chunho Hàn Quốc mang lại nhiều tác dụng tích cực đến sức khoẻ con người như:

1. Công dụng đối với người già

Người lớn tuổi là đối tượng cần phải bổ sung các sản phẩm bổ dưỡng nhất vì ở độ tuổi này, người lớn tuổi sẽ dẫn mất đi sức đề kháng vốn có, hệ miễn dịch cũng suy yếu dần. 

Các sản phẩm hồng sâm dành cho người lớn tuổi như Nước thần Cheonsam Chunho, Sâm viên thượng hạng cho người cao tuổi, Sâm viên hoàn tộc Chunho... sẽ là những chất xúc tác diệu kỳ giúp cơ thể khoẻ lên mỗi ngày. 

Sử dụng sản phẩm nước hồng sâm Chunho sẽ giúp người lớn tuổi hạn chế được các bệnh xơ vữa động mạch, các bệnh về tim mạch, giảm tình trạng tăng cholestorol, bổ máu hơn, nâng cao hệ thông miễn dịch hơn.

2. Công dụng đối với chị em phụ nữ

Phái đẹp chú trọng nhất đó chính là làn da. Để giúp làn da luôn căng bóng, khoẻ mạnh thì việc bổ sung các thực phẩm chức năng là điểu cần thiết. 

Các thực phẩm chức năng như hồng sâm không những giúp phái đẹp lấy lại làn da mong ước, luôn mịn màng, trắng sáng mà còn giúp chị em khoẻ mạnh từ trong ra ngoài.

Công Dụng Của Nước Hồng Sâm Chunho Hàn Quốc Đối Với Phụ Nữ

Sản phẩm giúp hạn chế tình trạng tóc gãy rọng, làm chậm quá trình lão hoá, điều hoà nội tiết tố, bỏ máu, điều hoà kinh nghiệp cho phụ nữ tiền mãn kinh thần kỳ....

Một số sản phẩm được khách hàng nữ của Chunho yêu thích như: hồng sâm lựu đào cao cấp Chunho, hồng sâm nước ép cherry đỏ Chunho, hồng sâm tinh chất nghệ Chunho...

3. Công dụng đối với nam giới

Hồng sâm Chunho Ncare Hàn Quốc có tác dụng cực kỳ tốt trong việc phục hồi năng lượng cho nam giới. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp hạn chế quá trình oxy hoá, tăng cường trao đổi chất cho cơ thể, cải thiện trí nhớ, giảm stress, cải thiện tình trạng mệt mỏi dù làm việc nhiều giờ liền hay trong mọi thời tiết... 

Đối với người có sinh lý yếu, việc sử dụng hồng sâm sẽ giúp hỗ trợ tăng cường chức năng của nam giới, giúp nam giới lấy lại phong độ và sự tự tin vốn có của mình.

4. Công dụng đối với trẻ em

Một số sản phẩm tiêu biểu dành cho trẻ em được người tiêu dùng đánh giá cao về độ an toàn, chất lượng đó là hồng sâm lê hoa chuông cho trẻ em, hồng sâm tăng chiều cao, hồng sâm trẻ em Chunho... 

Mỗi sản phẩm sẽ có một chức năng riêng, giúp bé khoẻ mạnh, nâng cao sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch, tránh được sự trầm cảm, ăn ngon ngủ khoẻ, da dẻ hồng hào, luôn vui vẻ và phát triển trí não hiệu quả. Ngoài ra, các sản phẩm hồng sâm trẻ em luôn có hương vị thơm ngon đặc biệt, công thức chỉ có duy nhất tại thương hiệu Chunho Ncare Hàn Quốc.

Công Dụng Của Nước Hồng Sâm Chunho Hàn Quốc Đối Với Trẻ Em

Công ty Liên doanh Chunho Hàn Quốc - Đơn vị phân phối độc quyền hồng sâm Chunho uy tín tại Việt Nam

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người Việt Nam, Công ty Liên doanh Chunho Hàn Quốc (Chunho NCare Việt Nam) đã quyết tâm mang Chunho Ncare về với mọi nhà. 

Đó là một quá trình gian nan nhưng kết quả hoàn toàn mãn nguyện vì giờ đây, Chunho NCare Việt Nam chính là nhà phân phối độc quyền hồng sâm của thương hiệu Chunho Ncare. Chunho NCare Việt Nam luôn cam kết nhập khẩu 100% từ công ty Chunho Food và tự hào mang đến sức khoẻ đến cho mọi nhà. 

Trong suốt 7 năm vừa qua, Chunho NCare Việt Nam luôn cố gắng phát triển thương hiệu Chunho. Hiện nay đã có gần 30 cửa hàng trên toàn quốc, thương hiệu cũng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong và ngoài nước:

Tập đoàn Chunho Ncare Korea luôn hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho Chunho Việt Nam

♦ Mẫu mã sản phẩm đa dạng cùng với lượng khách hàng khổng lồ hơn 200.000 khách hàng sỉ và lẻ.

♦ Đã có kinh nghiệm phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hơn 7 năm

♦ Văn phòng đại diện toạ lạc trên nhiều đường lớn và thành phố phát triển của Việt Nam: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ...

♦ Bên cạnh đó, mở rộng mô hình kinh doanh: trở thành đối tác chiến lược của Maxclinic, Huxley, Heelaa, Medifferent, Stylenanda,....

♦ Chiến lược phát triển có kế hoạch rõ ràng, lâu dài và bền vững.

Top 10 sản phẩm hồng sâm Chunho phân phối độc quyền

Không thể không nhắc đến các sản phẩm hồng sâm Chunho Ncare Hàn Quốc được phân phối độc quyền tại Công ty Liên doanh Chunho Hàn Quốc - các sản phẩm là niềm tự hào của Chunho NCare Việt Nam nói riêng và thương hiệu Chunho Ncare nói chung. 

Các sản phẩm không chỉ được dùng với mục đích cung cấp sức khoẻ cho mọi người mà còn được dùng để làm quà tặng, biếu những người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Hồng sâm viên thượng hạng cho Người cao tuổi

Hồng sâm viên thượng hạng cho Người cao tuổi

Hồng sâm lựu ép cho Mẹ

Hồng sâm lựu ép cho Mẹ

Hồng sâm chi anh đào cho Nữ giới

Hồng sâm chi anh đào cho Nữ giới

Hồng sâm nguyên chất 100% cho tuổi teen, thanh niên, cả nam và nữ

Hồng sâm nguyên chất 100% cho tuổi teen, thanh niên, cả nam và nữ

Hồng sâm cho Trẻ em

Hồng sâm cho Trẻ em

 

Hồng sâm lộc nhung hươu cho Bố và Nam giới

Hồng sâm lộc nhung hươu cho Bố và Nam giới

Hồng sâm nghệ Chunho

Hồng sâm nghệ Chunho

Hồng sâm tỏi đen Chunho

Hồng sâm tỏi đen Chunho

Hồng sâm củ dền Chunho

Hồng sâm củ dền Chunho

Hồng sâm Chunho nho khô giải độc gan

Hồng sâm Chunho nho khô giải độc gan

Tất nhiên đây không phải là tất cả sản phẩm, hãy đón chờ những sản phẩm tiếp theo tại website, fanpage chính thức của Chunho Ncare nhé!

Chunho Việt Nam nói riêng và Công ty Liên doanh Chunho Hàn Quốc nói chung sẽ cố gắng phát triển hơn nữa. Mong rằng những đóng góp của hồng sâm Chunho sẽ giúp Quý khách hàng không chỉ bảo vệ được sức khoẻ của bản thân mà còn mang đến cho chính gia đình, bạn bè của mình những món quà về sức khoẻ thật ý nghĩa. Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn bên cạnh và đồng hành cùng Chunho suốt những năm vừa qua. 


Chunho Ncare - Hệ thống phân phối hồng sâm Chunho chính hãng

Trụ sở chính: ST02 Thủ Thiêm Lakeview 1, 19 Tố Hữu, Phường An Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0924.656.899

Email: chunho6868@gmail.com

Fanpage Hồng Sâm: https://www.facebook.com/chunho.official/

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên