Uống hồng sâm có béo không? Có gây tăng cân không?

Uống hồng sâm có béo không?” là vấn đề không chỉ nhận được sự quan tâm của phái đẹp mà còn là những người bị béo phì hay có người thân đang trong tình trạng béo phì. Vì vậy, việc tìm hiểu câu hỏi này là điều cần thiết để sử dụng hồng sâm đúng cách và đúng đối tượng, tránh những hậu quả không lường trươc được cho người dùng. Hãy đọc bài viết dưới đây của Chunho Ncare để có câu trả lời phù hợp nhất nhé.

Uống hồng sâm có béo không?

Sử dụng hồng sâm không trực tiếp gây béo vì nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong hồng sâm hoàn toàn không chứa bất kỳ một chất béo nào. Ngược lại, hồng sâm còn có tác dụng giảm lượng cholesterol có trong máu - một loại chất béo có trong màng tế bào của hầu hết các mô trong cơ thể. 

Uống hồng sâm có béo không

Đây là một chất béo cần thiết cho cơ thể tuy nhiên cần phải kiểm soát lượng cholesterol chặt chẽ để tránh nguy cơ mắc các bệnh béo phì, mỡ trong máu… Và hồng sâm làm điều này khá tốt!

Tuy nhiên, hồng sâm cũng có tác dụng kích thích người dùng ăn ngon miệng hơn, cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng mệt mỏi. Từ đó, quá trình trao đổi và hấp thụ các chất dinh dưỡng cũng tốt hơn, khiến cơ thể tăng cân một cách tự nhiên. Vì vậy có thể hiểu rằng, hồng sâm gây tăng cân là do sự tác động gián tiếp của nó tới cơ thể người dùng.

Tóm lại, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, cách dùng hồng sâm và thể trạng của mỗi người mà sâm có tác dụng gây béo trực tiếp hoặc gián tiếp. Có thể sử dụng hồng sâm kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục thường xuyên để vừa có thể giữ gìn vóc dáng, vừa có thể bảo vệ sức khỏe tốt hơn nhé!

Người béo phì có nên sử dụng hồng sâm không?

Một trong những đối tượng không nên sử dụng hồng sâm đó là những người bị béo phì. Những người béo phì, thừa cân thường có cơ thể bị tích mỡ ở những bộ phận như bụng, mông, bắp tay, đùi… khiến cơ thể trở nên nặng nề, chậm chạm.

Người béo phì có nên uống hồng sâm không

Với cơ thể thừa dinh dưỡng và năng lượng cực lớn, nếu người bị béo phì sử dụng hồng sâm càng gây kích thích sự thèm ăn, ngủ nhiều của họ, thừa dinh dưỡng lại càng thêm thừa, béo phì lại ngày càng béo hơn. 

Bên cạnh đó, nếu béo phì vượt quá tầm kiểm soát sẽ khiến cơ thể phản xạ chậm, vùng đầu và tay chân trở nên nặng trĩu, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân. Vì vậy, người béo phì không nên sử dụng hồng sâm nhé!

Các sản phẩm giúp giảm Cholesterol hiệu quả

Hồng Sâm Củ Dền Đỏ Chunho

Hồng sâm củ dền đỏ là một trong các sản phẩm được Chunho tâm đắc nhất. Sản phẩm bao gồm các nguyên liệu  nước ép củ dền nguyên chất kết hợp sâm nước 6 năm tuổi, táo Chile ép, Folic acid, biotin, pantothenic acid, vitamin…. có công dụng bổ máu, thúc đẩy việc sản sinh thêm hồng cầu giúp máu lưu thông hiệu quả hơn, đây cũng là tác dụng chính của sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp người dùng bổ sung các chất chống oxy hoá cho cơ thể, làm đẹp da, nuôi da chuyên sâu từ tận gốc tế bào, hỗ trợ detox thải độc cho cơ thể, giảm lượng cholesterol có trong máu, cung cấp những dinh dưỡng thiết yếu để nâng cao sức khoẻ tốt hơn.

Sâm viên thượng hạng Chunho

Nếu quá bận rộn với công việc đến nỗi không có thời gian chăm sóc cho gia đình thì Sâm viên thượng hạng Chunho là sản phẩm dành cho bạn, thay bạn chăm sóc ông bà luôn khoẻ mạnh.

Sản phẩm với các thành phần thượng hàng từ lộc nhung hươu New Zealand, nấm thượng hạng Champignon, chi sơn thù du, quế chi, đông trùng hạ thảo, ngũ vị tử bắc, câu kỳ tử, và một số thảo dược quý hiếm.thảo, các loại nguyên liệu quý hiếm…. 

Có công dụng hỗ trợ người lớn tuổi tăng cường đề kháng và hệ miễn dịch cực tốt, nhuận trường, chống đột quỵ và nhiều căn bệnh tuổi già. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện trí nhớ, xương cốt dẻo dai, bổ máu, da dẻ hồng hào… Đây chính là sản phẩm dành cho bạn để thể hiện sự hiếu thảo với ông bà của mình đó nhé!

Mong rằng những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc "Uống hồng sâm có béo không?” Từ đó có những quyết định tiêu dùng đúng đắn để bảo vệ bản thân và chăm sóc gia đình tốt hơn. Theo dõi website của Chunho để xem thêm nhiều bài viết bổ ích khác nhé!


Chunho Ncare - Hệ thống phân phối chọn lọc hàng Hàn chính hãng

Trụ sở chính: ST02 Thủ Thiêm Lakeview 1, 19 Tố Hữu, Phường An Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0924.656.899

Email: chunho6868@gmail.com

Fanpage Hồng Sâm: https://www.facebook.com/chunho.official

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên