Hồng sâm uống trước hay sau ăn để đạt hiệu quả tốt nhất?

Biết sử dụng hồng sâm để chăm sóc sức khỏe là tốt nhưng liệu bạn đã biết hồng sâm uống trước hay sau khi ăn mới mang lại hiệu quả tốt nhất chưa? Việc sử dụng hồng sâm đúng lúc, đúng thời điểm là vô cùng cần thiết để phát huy hết công dụng của hồng sâm cũng như cơ thể hấp thụ hồng sâm được tốt hơn. Cùng Chunho Ncare tìm hiểu ngay nào!

Hồng sâm uống trước hay sau ăn mới tốt cho cơ thể?

Nghe thật lạ đúng không, hồng sâm được xem là loại thần dược giúp bồi bổ cơ thể ngày càng khỏe mạnh, vậy thì uống lúc nào chẳng được? Thật ra không phải vậy, đây là một trong những quan niệm sai lầm của người tiêu dùng đối với việc dùng hồng sâm. 

Hồng sâm uống trước hay sau ăn

Sự thật là hồng sâm uống trước khi ăn mới cho hiệu quả tốt nhất. Các chuyên gia cho rằng, cơ thể lúc đói sẽ làm việc cực lực hơn, quá trình chuyển hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng cũng sẽ tốt hơn lúc cơ thể đang trong tình trạng no. 

Sử dụng hồng sâm 1-2 lần một ngày và trước bữa ăn từ 15-20 phút để thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cơ thể hấp thụ dưỡng chất cũng trọn vẹn và hiệu quả hơn.

Uống sâm buổi nào trong ngày mang lại hiệu quả cao nhất?

Nên sử dụng hồng sâm vào buổi sáng và buổi trưa để cơ thể có thể hấp thụ đủ các dưỡng chất tinh túy từ nước sâm, giúp bạn nạp đủ năng lượng cho một ngày, tinh thần tỉnh táo và làm việc hiệu quả hơn.

Một lưu ý nhỏ đó là không sử dụng hồng sâm vào buổi tối bởi hồng sâm có chứa các hoạt chất giúp tỉnh táo, kích thích sự hưng phấn kéo dài, khiến cho cơ thể có nguy cơ rơi vào tình trạng mất ngủ và ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Hồng sâm uống buổi nào trong ngày

Những điều cần chú ý khi sử dụng hồng sâm

- Không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng hồng sâm trước khi ăn. Đối với những người bị hạ huyết áp, cần lưu ý sử dụng hồng sâm sau khi no 30 phút để tránh tình trạng bị tụt huyết áp, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cơ thể.

- Những người mới sử dụng và đang tập làm quen với sâm nên uống sâm sau 15-30 phút ăn no và hạn chế vận động cơ thể quá nhiều.

- Hạn chế sử dụng hồng sâm với các sản phẩm thuốc hoặc chất khác, có thể làm giảm độ dinh dưỡng vốn có của sâm hoặc gây ra những tác dụng phụ không đáng có.

- Không nên sử dụng hồng sâm khi đang ăn hải sản hoặc củ cải

- Không được lạm dụng hồng sâm, chỉ nên sử dụng từ 2-3g hồng sâm mỗi ngày

- Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm hồng sâm nào, bạn cần tìm hiểu kỹ càng nguồn gốc, xuất xứ,chất lượng sản phẩm để tránh mua phải các sản phẩm sâm giả trên thị trường, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

- Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng hồng sâm để đảm bảo an toàn cho bản thân, nhất là các đối tượng: phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và cho con bú, người bệnh cao huyết áp, người bị đau bụng…. 

Những điều cần chú ý khi sử dụng hồng sâm


Xem thêm:

Hồng sâm chunho có tốt không?

Đau dạ dày có uống được hồng sâm không?

Lưu ý khi uống hồng sâm


Một số sản phẩm hồng sâm tốt cho sức khỏe

Hồng Sâm Tỏi Đen Thượng Hạng Chunho Ncare

Hồng sâm tỏi đen với các thành phần an toàn và tốt cho sức khỏe như tỏi đen, hồng sâm 6 năm tuổi cùng với các nguyên liệu quý giá khác, mang đến cho bạn một sản phẩm chăm sóc sức khỏe thượng hạng và cực kỳ tốt. 

Thành phần chính là tỏi đen nhưng hương vị của sản phẩm lại vô cùng thơm ngon và dễ uống và còn mang lại rất nhiều giá trị về sức khỏe như trị chứng cảm cúm, ốm vắt hằng ngày, điều trị các bệnh về đường huyết, huyết áp, tạo các chất chống oxy hóa cho cơ thể, giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ăn ngon ngủ khỏe hơn.

Hồng sâm củ sen Chunho

Con người cần ngủ ít nhất 7-8 tiếng một ngày để giữ được sự khỏe khoắn, tỉnh táo cho ngày hôm sau và củ sen là một trong những nguyên liệu giúp điều trị chứng mất ngủ tốt nhất. Nay sản phẩm được cải tiến và kết hợp cùng hồng sâm 6 năm tuổi càng giúp nâng cao lợi ích về sức khỏe gấp đôi.

Thành phần trong hồng sâm củ sen bao gồm bột hạt toan táo nhân, bột củ sen, bột củ sen, bột khoai môn, magie clorua… không chỉ giúp tinh thần luôn thoải mái, an thần, bổ máu mà còn giúp cải thiện giấc ngủ hằng đêm, tăng cường hệ miễn dịch, ngừa táo bón hiệu quả….

Hồng sâm bắp Hàn Chunho

Hồng sâm bắp Hàn với chiết xuất bắp bột Hàn Quốc nguyên chất cùng bạc hà, hoa mẫu đơn, cam thảo, bạch chỉ, vitamin C, D3, vitamin E… vừa giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể vừa giúp tăng cân một cách an toàn, hiệu quả và khoa học. Sản phẩm phù hợp mới những người muốn tăng cân, còi xương, suy dinh dưỡng…

Hồng sâm bắp Hàn có khả năng tăng cường sức khỏe cực tốt, kích thích ăn ngon miệng, cải thiện tình trạng giấc ngủ, đào thải các chất độc hại trong cơ thể.. nhờ đó cơ thể khỏe mạnh hơn, da dẻ hồng hào, trắng sáng hơn.

Tìm hiểu về việc “Hồng sâm uống trước hay sau ăn” cũng rất quan trọng và cần thiết để sử dụng hồng sâm một cách an toàn và hiệu an toàn hơn. Truy cập website của Chunho Ncare để có thể mua những sản phẩm hồng sâm uy tín cũng như đọc nhiều bài viết bổ ích về sức khỏe hơn nhé!


Chunho Ncare - Hệ thống phân phối chọn lọc hàng Hàn chính hãng

Trụ sở chính: ST02 Thủ Thiêm Lakeview 1, 19 Tố Hữu, Phường An Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0924.656.899

Email: chunho6868@gmail.com

Fanpage Hồng Sâm: https://www.facebook.com/chunho.official

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên